โทนี่ รากแก่น ออกอาการไม่พอใจ แก้ว-จริญญา เมื่อสั่งให้จัดชุดเซ็กซ์ซี่

โทนี่ รากแก่น ออกอาการไม่พอใจ แก้ว-จริญญา  เมื่อสั่งให้จัดชุดเซ็กซ์ซี่

คุณขา…นาทีนี้ถ้าพูดถึงคู่รักในวงการบันเทิงที่จะทำอะไรก็ดูหวาน..จนน้ำตาลเรียกพี่ คงหนี้ไม่พ้นคู่หมั้นป้ายแดงอย่าง หนุ่มโทนี่ รากแก่น กับ สาวแก้ว-จริญญา ซึ่งล่าสุดทั้งคู่เพิ่งควงกันไปห้องเสื้อแบรนด์ดังของอดีตเมนเทอร์คู่หูหนุ่มโท อย่าง หมู-พลพัฒน์  เพื่อฟิตติ้งชุดในวันสำคัญเป็นครั้งแรกจ้า.. ขอบอกว่า แค่ฟิตติ้งแรกสาวแก้วก็ดูออร่าเจ้าสาวจับแล้วนะจ๊ะ ความหวานของทั้งคู่ไม่หยุดแค่การฟิตติ้งนะคะ ล่าสุด จูงมือบุกสตู Dress My Love ชุดนี้พี่จัดให้ รายการน้องใหม่ที่กำลังมาแรงของวิกพระราม 4 โดยงานนี้เราได้เห็นอาการหนุ่มโทหวงสาวแก้วเบา ๆ เมื่อโดนสั่งให้จัดชุดเซ็กซ์ซี่


Dress My Love เทปนี้ จัดหนักดึง 2 คู่รักแฟชั่นมาประชันกันในรายการเริ่มกันกับคู่ของหนุ่มโทนี่ เจ้าพ่อสายแฟชั่นสุดคูลที่ยอมควงคู่หมั้นป้ายแดงสาวแก้ว-จริญญา ออกรายการเพื่อโชว์สกิลในการเลือกเสื้อผ้า งานนี้สาวแก้วเล่นแฟนหนุ่มแบบหนัก ๆ ส่งโจทย์สุดท้าทายให้หนุ่มโทนี่ค้นเสื้อผ้าในตู้ของHe เพื่อเลือกชุดซ้อมเต้น และ ชุดไปกินข้าวกับเพื่อนที่ซอยอารีย์ ให้เธอซึ่งดูเหมือนว่า 2 ชุด 2 สไตล์ที่สาวแก้วขอให้แฟนหนุ่มช่วยเหลือดูเหมือนว่าจะชิล ๆ มาก สำหรับเจ้าพ่อสายแฟชั่นสุดคูล

แต่มาบุกรายการสายแฟ ทั้งทีสาวแก้วเลยขออีก 1 โจทย์ให้กับว่าที่คุณสา โดยขอให้จัดชุดสำหรับไปโชว์คอนเสิร์ตเบา ๆ ในธีมชุดต้องร็อคและเซ็กซ์ซี่เบา ๆ  งานนี้เล่นเอาหนุ่มโทนี่ออกอาการ “เอ๊ะ” เล็กน้อย เพราะไม่เข้าใจทำไมต้องเซ็กซ์ซี่ และท้ายสุดชุดเซ็กซ์ซี่สไตล์เจ้าพ่อสายแฟ ก็คือ เสื้อคลุมOver Size สีแดง งานนี้สาวแก้วเห็นแล้วถึงกับถามว่า “เซ็กซ์ซี่ตรงไหน” ซึ่งทำเอาหนุ่มโทนี่ออกอาการหวงทันทีบอก “จะเซ็กซ์ซี่ไปไหน แค่ทาปากสีแดง และทำปากเจ่อ ก็ดูเซ็กซ์ซี่แล้ว” นอกจากนี้หนุ่มโทนี่ยังเปิดใจในรายการว่า หากคู่หมั้นอย่างสาวแก้ว อยากใส่ทูพีช ใส่ได้เฉพาะบนเกาะส่วนตัวที่มีแค่เรา 2 คน และถ้าอยากโพสต์ลง IG จะทุบโทรศัพท์ทิ้งเลย งานนี้รู้เลยว่าพี่หวง!

เจอเจ้าพ่อสายแฟชั่นไปแล้ว มาถึงเจ้าแม่สายแฟชั่นสสุดชิคสาวพลอย หอวัง ที่ควงคู่มากับแฟนหนุ่มมาดเซอร์  ทู-สิราษฎร์ โดยครั้งนี้เจ้าแม่สายแฟชั่นส่งโจทย์สุดหินให้แฟนหนุ่มแบบNo สน No แคร์ โดยให้เลือกชุดไปงานอีเว้นท์ ธีมสีชาว เน้นโชว์ผิว กับ ชุดไปงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน งานนี้เล่นเอาหนุ่มทู ต้องไปเยือนบ้านสาวพลอยพร้อมเปิดตู้เสื้อผ้าสุดอลังการที่พอเห็นถึงกับต้องอึ้ง..อึ้ง.. และคิดว่า “เสื้อผ้าเราน้อยไป หรือ สาวพลอยมีมากไป” แค่เจอตู้เสื้อผ้าก็ถึงกับมึน แต่เมื่อได้รับคำขอจากแฟนสาวทั้งที หนุ่มทูต้องทำให้ได้จ้า โดยการเลือกชุดแรกสำหรับไปงานอีเว้นท์ชุดยาวสีขาว ที่ถูกใจสาวพลอยอยู่เหมือนกัน แต่พอมาถึงชุดไปงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนกับธีมงานวัด หนุ่มทูถึงกับต้องเปิด Reference เพื่อให้ได้ชุดที่ปังที่สุดสำหรับเจ้าแม่สายแฟชั่น และผลลัพธ์การเลือกชุด 2 สไตล์ของหนุ่มทู ถือว่าสอบผ่าน เพราะสาวพลอยถึงกับเอ่ยชมว่า “เธอเก่ง เธอมีฝีมือ” เรียกว่าหลังจากนี้สามารถใช้บริการแฟนหนุ่มเลือกชุดได้อย่างสบาย ๆ

มาถึงไฮไลท์ของรายการในช่วง Dress Me Up กับธีมประจำสัปดาห์ที่ 2 คู่รักแฟชั่นเจอคือ The Paris Fashion Week งานนี้ขอบอกว่าหมู ๆ สำหรับ 2 หนุ่มโทนี่และทู เป็นอย่างมาก เพราะทั้งคู่สามารถจัดสไตล์ลิสต์ออกมาให้สาว ๆ ได้จัดจ้าน ดูดีมีสไตล์ และโดดเด่นสุด ๆ

 

เพียง 2 ตอน Dress My Love ชุดนี้พี่จัดให้ ก็จัดหนักกับแขกรับเชิญแบบสุด ๆเลยก็ว่าได้ ในสัปดาห์หน้าจะเป็นคู่รัก หรือ คู่ซี้ คู่ไหน ห้ามพลาดทุกวันเสาร์เวลา 18.30 -20.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 และคุณจะได้อินกับการแต่งตัวของทุกคู่

 

#DressMyLove

#ชุดนี้พี่จัดให้

#กันตนา

#Kantana

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line