แคท-ซอนญ่า โชว์ลีลา บู๊ ดุเดือด ในดอกหญ้าในพายุ

แคท-ซอนญ่า โชว์ลีลา บู๊ ดุเดือด ในดอกหญ้าในพายุ

 


นอนอยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายเข้ามาทำร้ายถึงในห้อง หาญ รับบทโดย บิ๊ก กฤษฎา สุภาพพร้อม ที่ปลอมตัวเข้ามาเป็นคนสวนในบ้านปวีณ เพราะรู้ว่าบัว รับบทโดย แคท ซอนญ่า สิงหะ อาศัยอยู่ที่นี่ มีโอกาสเลยแอบเข้าไปในห้องของบัวเพื่อจะทำร้ายบัว ในละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ ผลิตโดยบริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD งานนี้บัวจะสู้ หรือโดนหาญทำร้ายติดตามกันต่อ

            หาญ(บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม)ค่อยๆแอบเข้ามาในบ้านของจิตรา ที่อยู่ติดกับบ้านปวีณ เพื่อที่จะมาแก้แค้นบัว ที่หาญเข้าใจว่าบัวฆ่าพ่อของตัวเองตาย หาญบุกเข้าไปในห้องนอนของบัว บัว(แคท-ซอนญ่า สิงหะ)ตกใจรีบถีบแล้ววิ่งหนีออกมาตรงบันได หาญตามมาจ้วงแทง แต่บัวหลบทัน บัวพยายามเตะแขนหาญเพื่อให้มีดหล่น หาญเลยเข้าล็อคคอบัวไว้จนหายใจไม่ออก บัวมีวิชาป้องกันตัว เลยจัดการจนหาญตกบันได บัวพยายามวิ่งหนีแต่หาญก็จับขาไว้ได้ บัวเห็นข้างๆบันไดมีไม้เท้าอยู่เลยหยิบคว้ามาตีใส่หัวหาญ ก่อนจะวิ่งหนีไปทางบ้านปวีณ

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ บ้านสวนมังคุด ย่านราชพฤกษ์ แคทกับบิ๊กทั้งคู่มีฉากบู๊กันบ่อยจนทำให้ทั้งสองคนง่ายต่อการเล่นฉากบู๊ แต่ก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับให้นักแสดงซ้อมคิวบู๊กันก่อนทุกครั้ง เพื่อความแม่นยำและไม่ให้เกิดอันตรายต่อนักแสดง ติดตามละครเรื่องดอกหญ้าในพายุ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด35 และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  จ้า 

           

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line