แคท ซอนญ่า ฮีโร่ตัวจริง ลุยเดี่ยว สู้กับโจรมือเปล่า ในดอกหญ้าในพายุ

แคท ซอนญ่า ฮีโร่ตัวจริง ลุยเดี่ยว สู้กับโจรมือเปล่า ในดอกหญ้าในพายุ

 เพ็ญพธู รับบทโดย เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์ โดนหาญ รับบทโดย บิ๊ก กฤษฎา สุภาพพร้อม ลักพาตัวมาจะข่มขืน ในละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ ผลิตโดยบริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD บัว รับบทโดย แคท ซอนญ่า สิงหะ รีบตามมาช่วย โดยไม่กลัวว่าตัวเองจะเจออันตราย



หาญ(บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม)ทำให้รถของเพ็ญพธู(เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์)ยางแบน ทำให้เพ็ญพธูต้องจอดรถทิ้งไว้แล้วโบกแท็กซี่แทน และแท็กซี่คันนั้นคือหาญที่เป็นคนขับ บังเอิญที่บัว(แคท-ซอนญ่า สิงหะ) เดชา(ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร) และพันเลิศ(กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ)ขับรถจะมาหาเพ็ญพอดี เห็นหาญขับแท็กซี่พาเพ็ญออกไป บัวรีบสั่งให้ตามไป เพราะรู้ว่าเพ็ญ    ต้องตกอยู่ในอันตราย หาญพาเพ็ญมาที่ม่านรูด และพยายามจะข่มขืน เพ็ญกลัวและตกใจมาก บัว เดชา พันตามมาถึง โดนพนักงานห้ามไม่ให้เข้า แต่บัวไม่สนใจวิ่งเข้าไปจะช่วยเพ็ญทั้งๆที่ตัวเองไม่มีอาวุธอะไรจะไปสู้ หาญจี้เพ็ญไว้เป็นตัวประกัน บัวเสนอให้เอาตัวบัวไปแทนแล้วปล่อยเพ็ญพธู หาญให้บัวค่อยๆเดินถอยมาใกล้ๆ แล้วล็อคคอบัวไว้ หาญพาบัวจะไปขึ้นจังหวะหากุญแจ บัวตัดสินใจพลิกตัวแล้วถีบหาญกระเด็นจนมีดหลุดมือ บัวหยิบมีดขึ้นมา บอกให้หาญมอบตัว แต่หาญยังคงโกรธและเข้าใจผิดว่าบัวฆ่าพ่อตนตาย บัวค่อยๆลดมีดยอมให้หาญหนีไป

 

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมรอยัลอินน์ ยังคงเป็นฉากที่สาวแคทกับบิ๊กต้องมาเจอกัน และบู๊กันอีกแล้ว  ผู้กำกับให้นักแสดงทั้งสองคนซ้อมคิวเพื่อความแม่นยำ งานนี้ทั้งสองคนเข้าขากันได้ดี รู้จังหวะในการบู๊มากขึ้น ติดตามละครเรื่องดอกหญ้าในพายุ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด35 และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  จ้า 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line