แคท ซอนญ่า พา ธันวา ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็ก ในดอกหญ้าในพายุ

แคท ซอนญ่า พา ธันวา ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็ก ในดอกหญ้าในพายุ

นานๆจะมีฉากมุ้งมิ้ง น่ารักกันสักที เมื่อบัว รับบทโดย แคท ซอนญ่า สิงหะ รู้ว่าจะต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ทำเอา พงศ์ระพี รับบทโดย ธันวา สุริยจักร มีอาการหงอยขึ้นมาทันที ในละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ ผลิตโดยบริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD งานนี้บัวเลยต้องพาพงศ์ระพีมาเก็บความทรงจำดีดีให้กันไว้


           

พงศ์ระพี(ธันวา สุริยจักร)ต้องมาพูดความในใจกับบัว(แคท-ซอนญ่า สิงหะ) ว่าที่จริงแล้วไม่ได้อยากให้บัวไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ตอนแรกที่ต้องบอกให้ไปเพราะพันเลิศ(กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสิรฐ)เป็นคนขอร้องให้มาพูดกับบัว บัวเห็นพีหน้าหงอยเลยจูงมือพีไปที่สนามเด็กเล่น และชวนพีมาเล่นเครื่องเล่นด้วยกัน แต่พีอายไม่ยอมไปเล่น บัวเลยบอกว่าอยากเก็บภาพความทรงจำดีดีเอาไว้ เผื่อไปอยู่ต่างประเทศจะได้คิดถึงเวลาดีดีนี้ พียิ้มเขินและยอมมานั่งเล่นชิงช้าด้วยกัน ทั้งคู่ดูมีความสุขกันมาก

           

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สวนอุทยานเฉลิม กาญจนาภิเษก ฉากพระนางมุ้งมิ้งน่ารัก ย้อนวัยกันขนาดนี้ ทำเอาเด็กๆที่กำลังเล่นเครื่องเล่นอยู่ถึงกับยิ้มไปตามๆกัน สาวแคทบอกชอบฉากนี้มากเพราะไม่ได้มาเล่นเครื่องเล่นเด็กแบบนี้มานาน รู้สึกเหมือนตัวเองกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ติดตามละครเรื่องดอกหญ้าในพายุ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด35 และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  จ้า 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line