ซิน มอบของขวัญปีใหม่ อยู่นานๆ ได้ไหม ให้กับทุกคนที่มีความรัก

ซิน มอบของขวัญปีใหม่ อยู่นานๆ ได้ไหม ให้กับทุกคนที่มีความรัก

หลังจากปล่อยเพลง “ฟัง” ทั้ง 2 เวอร์ชั่นมาให้ฮิตติดหูกันไปแล้ว นักร้องหน้าหวานเสียงเพราะ “ซิน – ทศพร อาชวานันทกุล” ศิลปินจากบ้านไวท์มิวสิค สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขอมอบเพลงพิเศษ “อยู่นานๆได้ไหม”เพลงฮิตเมื่อปี 2538ของ “พี่ก้อย-ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์” มาร้องใหม่ในสไตล์ “ซิน”เป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับทุกคนที่มีความรัก โดย”ซิน”มีส่วนร่วมในการทำเพลงนี้เกือบทุกขั้นตอนทั้งการทำดนตรีร่วมกับโปรดิวเซอร์มือคู่ใจ “ฟั่น-โกมล บุญเพียรผล”เลยไปถึงการออกไอเดียในการทำมิวสิกวิดีโอ ซึ่ง“ซิน” เผยถึงการทำงานว่า


 

“พี่ก้อย ศรัณย่า เป็นหนึ่งในศิลปินที่ซินชื่นชอบ เวลาที่ได้ฟังเพลงพี่ก้อยทำให้เราย้อนนึกถึงช่วงวัยเด็ก ภาพที่จำได้คือภาพคุณแม่ฮัมเพลงพี่ก้อยในบ้านอยู่ตลอดเวลา พอมีโอกาสได้เลือกเพลงที่จะมาทำก็ปรึกษากับทางค่ายและทางพี่ก้อยด้วย เพลง “อยู่นานๆ ได้ไหม” เป็นเพลงที่ดังมากในยุคนั้น พอมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นเราเอง เราพยายามที่จะคงความรู้สึกในเพลงไว้เหมือนเดิม มีซาวนด์อิเล็กโทรนิคที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้ตรงกับยุคสมัย ในส่วนมิวสิกวิดีโอถ้าใครเคยดูเวอร์ชั่นเดิม จะเห็นว่ามี 3 เวอร์ชั่น เราก็อยากคงกิมมิครูปแบบเดิมไว้ แต่ตีความเนื้อเรื่องใหม่ให้ทันสมัยขึ้น เป็นเรื่องราว 3 รูปแบบของครอบครัว เพื่อนและคนรัก ซินฝากเพลงนี้ ด้วยนะฮะ อยากให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลง อยู่นานๆ ได้ไหม ฟังแล้วรู้สึกดีๆ และได้อยู่นานๆ กับคนที่รัก”

ติดตามฟังซิงเกิลใหม่  “อยู่นานๆ ได้ไหม” ของ “ซิน – ทศพร อาชวานันทกุล” ได้ทุกคลื่นวิทยุ  รวมถึง ดาวน์โหลดได้ แล้ววันนี้  ที่ *1231459 / APPLE  MUSIC/ ITUNE / JOOX/ SPOTIFY  และรับชมมิวสิกวิดีโอทาง  YOUTUBE  OFFICIAL WHITEMUSIC  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line