“นาว-เกี่ยวก้อย” ปะทะดราม่าเดือด “หัวใจลูกผู้ชาย” เชือดเฉือนสุดแซ่บ!!

“นาว-เกี่ยวก้อย” ปะทะดราม่าเดือด “หัวใจลูกผู้ชาย” เชือดเฉือนสุดแซ่บ!!

เข้มข้นตั้งแต่ตอนแรก จนถึงตอนนี้เลย สำหรับละครเรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย” ผลงานการผลิตโดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด  ที่เข้มข้นไม่หยุด ล่าสุดเดินทางมาถึงฉากสุดพีค ดราม่าจัดเต็มชุดใหญ่ บอกเลยว่าฉากนี้พลังของการแสดงของนักแสดงแต่ละคนนั้นไม่ธรรมดาเลย!!


 

 

เรื่องราวของฉากนี้ เล่าถึง “สาลินี” (เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์) ที่หอบกระเป๋า บุกเข้ามาในบ้านของ”เปลว” (หนุ่ม สันติสุข)  เพื่อมาแสดงตัวว่าเป็นภรรยาอีกคนของ”เปลว” และจะย้ายเข้าอยู่ในบ้านนี้  จนเกิดมีปากเสียงกับ “ธารา” (เงาะ กชกร ) ทำให้ “ปิ่นปัก” (นาว ทิสานาฎ) เกิดความไม่พอใจ จึงแสดงตัวเพื่อปกป้องแม่เลี้ยงของเธอ ทั้งคู่จึงปะทะคารมกันดุเดือด จนเมื่อ เปลว กลับมาถึงบ้าน พร้อมต้องหยุดพิษรักแรงหึงของ”สาลินี”ให้ได้ ทั้งหมดเผชิญหน้ากันด้วยความตึงเครียด โดยมี”นพ” (เข้ม หัสวีร์) ยืนดูอยู่ห่าง ๆ ด้วยความสงสารและเห็นใจ ปิ่นปัก

 

  เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ บุญธร  กิติพัฒฑากรณ์   ผู้กำกับของเรื่องต้องติวเข้มนักแสดงแต่ละคนให้มีอินเนอร์กับบทบาทของตัวละครให้ได้มากที่สุด เพราะเป็นฉากที่รวมนักแสดงหลักของเรื่องไว้หลายคน ทั้ง นาว ที่ต้องโกรธไปร้องไห้ไป  ปรากฏว่าน้ำตาที่ไหลออกมานั้น ยิ่งกว่าคำว่าสั่งได้  เข้ม  ฉากนี้ต้องเล่นด้วยสายตาทื่สื่อถึงอารมณ์ห่วงใย  ส่วนนักแสดงรุ่นใหญ่เจ้าบทบาทอย่างหนุ่ม สันติสุข และ เงาะ กชกร  ใส่พลังทางการแสดงมาเต็มร้อยแบบไม่มีกั๊ก ด้านเกี่ยวก้อย  ฉากนี้บอกเลยว่าเป็นงานหิน ต้องเล่นให้คนดูเกลียดและสงสารในเวลาเดียวกัน แถมต้องปะทะกับทุกคน  มีหลากอารมณ์ ทั้ง รัก เคียดแค้น   ด่าทอ  พูดไปน้ำตาไหลไป แถมในฉากต้องถูก หนุ่ม ลงไม้ลงมือ แต่ด้วยสปิริต เกี่ยวก้อยเล่นเทคเดียวผ่านฉลุยเพราะเจ้าตัว อินกับอารมณ์ของตัวละคร โดยไม่กังวลกับความเจ็บแม้แต่นิดเดียว

ติดตามฉากเชือดเฉือนอารมณ์สุดแซ่บจัดเต็ม  ได้ใน ละคร “หัวใจลูกผู้ชาย”  วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line