“เข้ม หัสวีร์” ชวนดู ลุ้นตอนจบ “หัวใจลูกผู้ชาย”  ฟินดราม่าเข้มครบรส

“เข้ม หัสวีร์” ชวนดู ลุ้นตอนจบ “หัวใจลูกผู้ชาย”  ฟินดราม่าเข้มครบรส

  โค้งสุดท้ายแล้วจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย” โดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด  ซึ่งแฟนละครต่างลุ้นบทสรุปของตัวละครว่าท้ายที่สุดแล้วจะลงเอยอย่างไร  ด้านพระเอกหนุ่มสุดฮอตประจำเรื่อง“เข้ม” หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เปิดใจ ไม่ใช่แค่แฟนละครที่ลุ้น ตนเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน พร้อมชวนแฟน ๆ รอชมละคร 2 ตอนสุดท้ายไปพร้อมกัน


             

   “ตอนนี้กระแสดีมาก ๆ  สำหรับตัวผมไปไหนมาไหนก็จะมีคนเข้ามาทัก มีคนเข้ามาเรียกว่า นพ ตลอด บางคนก็จะแซวว่า ทำไม นพ ใจร้ายจัง ส่วนมากจะบอกว่าละครสนุก แล้วก็กระชับมาก เดาทางกันไม่ถูกเลยว่า ตัวละครแต่ละตัวจะลงเอยแบบไหน  อย่างตอนที่ผ่านมา ก็มีหลายเรื่องราวที่มันเฉลยออกมาแล้ว คือรู้กันแล้วว่าใครฆ่าพ่อนพ รวมถึงเปลวที่ต้องติดคุก ซึ่งทีนี้ต้องมาดูกันต่อเมื่อพ่อเปลวอยู่ในคุกต้องพบเจออะไรบ้าง ส่วนนพเองก็รู้ความจริงแล้วว่า แม่ไม่เคยทิ้งเขา รวมถึงแม่เล็กเองก็เสียใจที่เข้าใจแม่ของนพผิดมาตลอด

 เรียกว่าตอนที่ผ่านมา มีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นเยอะมาก แต่ก็ยังมีเรื่องให้ลุ้นต่อ แล้วก็มีคนมาถามผมว่า แล้วแบบนี้สุดท้ายจะจบยังไง ธนูจะลงเอยแบบไหน เขาบอกว่าเป็นละครที่ตื่นเต้น ต้องลุ้นทุกเบรกเลย ได้ฟังแบบนี้ผมบอกตรง ๆ ว่านอกจากตัวผมจะดีใจแล้ว ผมก็ดีใจแทนทีมงานทุกคนด้วย เพราะทุกคนตั้งใจทำงานกันมากๆ ตอนนี้ละครก็เหลืออีกแค่ 2 ตอนสุดท้าย ผมอยากให้ทุกคนติดตามไปพร้อมกันว่า บทสรุปจริง ๆ จะเป็นอย่างไร  ผมเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้ผู้ชมเหมือนกัน มาลุ้นทุกเรื่องเลย ทั้งพ่อเปลว ธนู แล้วก็เรื่องความรักของนพ กับปิ่นปัก ที่ตอนนี้ทุกคนเข้าใจว่าแฮปปี้แล้ว ดีกันแล้ว จะดำเนินเรื่องต่อไปทางไหน  หรือจะเป็นคู่ของบลิวกับมิ้นท์ คือ

แดน และกระเจี๊ยบจะตกลงเป็นแฟนกันหรือเปล่า มาชมละครไปพร้อม ๆ กัน รับรองว่าได้ครบทุกอารมณ์ดราม่า แอ็คชั่น โรแมนติก ครบรสแน่นอน”

ติดตามชม พร้อมให้กำลังใจทุกตัวละคร ในละครเรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย”  วันจันทร์ ที่ 12 สิงหาคม นี้ เวลา 20.15 น. และ วันอังคาร 13 สิงหาคม นี้ เสนอเป็นตอนจบ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line