“ทอม อิศรา”  มอบโอกาสสำคัญให้ “Rookieแจ็ค” จากแฟนคลับธรรมดา กลับกลายมาเป็นเด็กปั้นในวันนี้

“ทอม อิศรา”  มอบโอกาสสำคัญให้ “Rookieแจ็ค”  จากแฟนคลับธรรมดา กลับกลายมาเป็นเด็กปั้นในวันนี้

  รายการ “Fanwars ดาวปั้นดาว” ถือว่าเป็นรายการที่เปิดกว้าง และเป็นครั้งแรกที่เหล่าซุปตาร์ พาคนที่ตัวเองรู้จัก มาผลักดันเข้าสู่ในวงการเป็นครั้งแรก!!  เพราะฉะนั้นเรียกได้ว่าเป็นการมอบโอกาสที่สำคัญ ในการที่จะพาใครสักคนมาเข้าแข่งขันในรายการ!! 


            

ทอม อิศรา ก็เป็นอีกหนึ่งคนสำคัญ  ในวันนี้ที่ เขาจะต้องกลายมาผลักดัน หรือปั้นใครสักคน  ก่อนเปิดตัวหลายคนคาดเดากันไปต่างๆ  แต่หลังจากกระแสที่รายการออนแอร์ไป  ใครจะไปคิดว่าทอม  จะปั้นเด็กผู้ชายคนหนึ่ง  ที่เรียกแทนตัวเองว่า “แฟนคลับ”  แต่วันนี้ ทอมกลับกลายมาเป็น “แฟนคลับ” เขาแทน

            

จากแฟนคลับ  กลับกลายมาเป็นเด็กปั้นของทอม  นั่นก็คือ “น้องแจ็ค – จิรัฎฐ์ เมฆทวีพงศ์”  หนุ่มน้อยผู้โชคดี  หน้าตาหล่อใส อายุ 19 ปี ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ ม.กรุงเทพ ปี 1 ในคณะ Digital Media และศิลปะภาพยนตร์ 

            งานนี้สาวๆ หลายคนคงอยากรู้จักแจ็คมากขึ้นกว่าเดิม  วันนี้เราเลยจัดให้...  แจ็ค เป็นน้องชายคนกลาง โดยมีพี่สาวคนโต และน้องสาวคนเล็ก  ทำให้แจ็คเป็นลูกผู้ชายคนเดียว  แต่ก็ใช้ชีวิตปกติ โดยอาศัยอยู่กับคุณย่า และคุณอา ที่เลี้ยงดูมาในครอบครัวของคนจีน 

            แจ็คเล่าย้อนไปสมัยเด็กๆก่อนที่เขาจะชอบดนตรี  คือ สมัยช่วงตอนอยู่ ป.1-2  แจ็คได้เริ่มเรียนเครื่องดนตรีชนิดแรก นั่นคือ “เปียโน” จนมาถึงช่วง ป. 4 ที่คุณพ่อซื้อกีตาร์ให้แจ็คเป็นของขวัญ เพราะแจ็คเห็นเพื่อนๆ ในห้องเริ่มเล่นกีตาร์  ทำให้คุณพ่อพาแจ็คไปซื้อกีตาร์แถวๆ สามเสน  ซึ่งตอนนั้นเด็กป.4 กับกีตาร์ตัวใหญ่มาก แจ็คก็ยังจับกีตาร์ไม่ถึงสักทีเดียวหรอก  ก็อาศัยจากการจับคอร์ดไปเรื่อยๆ  และเพลงแรกที่แจ็คฝึกซ้อมจนเป็น กับเพลง “Zombie” ซึ่งสมัยนั้นเพลงนี้ดังมาก  ก็เลยฝึกเล่นเพลงอื่นๆ เรื่อยมา  แจ็คไม่เคยคิดว่าตัวเองเล่นกีตาร์เก่ง  เพราะทุกครั้งที่จับหรือเล่นกีตาร์  แจ็คมองว่ามันก็เป็น Step หากเราเล่นเยอะ ซ้อมเยอะ ก็จะทำมันออกมาได้ดีเอง 

            พอตัวเองได้รู้ว่า Bigfan ทอม เลือกตัวเองให้เข้ามาประกวดใน Fanwars แจ็คบอกกับเราว่า ดีใจสุดๆ เพราะเป็นแฟนคลับพี่ทอมมานาน  และถือว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพร์สมาก  เพราะแจ็คมองว่าตัวเองก็เป็นแค่คนธรรมดาๆ คนหนึ่ง  ไม่คิดว่าจะได้มาทำอะไรแบบนี้กับคนที่ตัวเองชื่นชอบเลย 

            แจ็คไม่หยุดพัฒนาตัวเอง  ทุกๆ Comment ที่ทุกคนโพส ทั้งมีชื่นชอบ และติชม แจ็คขอน้อบรับ  และจะนำมาปรับใช้ เพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป  แจ็คมองว่าสำหรับคำติ  ถือว่าผมยังไปได้ต่อ และผมจะยังสามารถพัฒนางานนี้ต่อไปได้เรื่อยๆอีก ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจ และขอบคุณแฟนคลับของพี่ทอมด้วย ที่ชื่นชอบพี่ทอม แล้วยังส่งต่อมอบความรักนี้มายังผมด้วย  และสำหรับโชว์ในครั้งหน้า แจ็คแอบสปอยมาให้เรานิดๆว่า  โชว์ครั้งหน้า จะทำให้ดีที่สุด  และจะทำให้ทุกคนร้อง ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกและมีความสุขไปกับผมได้ครับ....

Comments

Share Tweet Line