Mocha Diva แฉ! มีคนเล่นนอกเกมกลางรันเวย์ สกัดขาดาวรุ่ง

Mocha Diva แฉ! มีคนเล่นนอกเกมกลางรันเวย์ สกัดขาดาวรุ่ง

สัปดาห์ Power of Speech จบลงด้วยคำพูดดาเมจรุนแรงเกินคาด เมื่อ Mocha Diva ผู้ถูกส่งกลับบ้านในสัปดาห์นี้ ทิ้งบอมบ์ไว้ก่อนซาเชอะเวย์ถึงความไม่แฟร์ในสัปดาห์ที่แล้ว ที่ผู้เข้าแข่งขันบางคนแอบหอบงานบางอย่างกลับไปทำที่บ้าน และยิ่งทำเอาเจเจ้ และปันปัน รวมทั้งทุกคนถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน 


เมื่อคนที่โดนสาดเฉดใส่หน้าแรงๆ คนนั้นคือ Miss Gimhuay ผู้ชนะในสัปดาห์ก่อนนั่นเอง ส่งผลให้ดาวรุ่งแห่งรันเวย์ที่ได้รับคำชมอันดับต้นๆ หลายสัปดาห์ มีอันต้องอำลารายการไปแบบจบไม่สวยซักเท่าไหร่

กำลังจะแฮปปี้เอนดิ้งแล้วแท้ๆ เมื่อ Vanda Miss Joaquim คว้าตำแหน่ง Miss Star of the Galaxy ในรันเวย์ชาเล้นจ์สัปดาห์นี้ไปครอง แต่แล้วก็ต้องเบรกหัวทิ่มกันทั้งกอง เมื่อควีนอินเตอร์อย่าง Mocha Diva ที่โดนซาเชย์อะเวย์ในคราวนี้ เกิดเดินย้อนกลับมา แล้วเปิดประเด็นร้อน 

“นี่ก็ไม่อยากจะดราม่า แต่ขอบอกไว้ว่ามีคนโกงนะคะ” จนเกิดเหตุสะเทือนรันเวย์ Drag Race Thailand Season 2 แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยแฉว่า Miss Gimhuay ซึ่งชนะรันเวย์ชาเล้นจ์ในสัปดาห์ก่อน แอบนำสกุ๊ตเตอร์ประกอบการแสดง

 Ghost Rider ไปประกอบที่บ้าน เรียกว่าทำเอาอึ้งกันไปหมด เพราะไม่เพียงผิดกติกาเห็นๆ แต่เฉดนี้ยังดีเลย์จนปันปันต้องตั้งคำถาม “ทำไมถึงมาบอกเอาป่านนี้” แต่ไม่ว่าจะเรียก หวังดี? แพ้แล้วพาล?กันซีนเพื่อน? หรืออะไรก็ตาม ความจริงก็คือความจริง ซึ่ง Miss Gimhuay เองก็ยอมสารภาพตามตรง เจเจ้จึงต้องลงทัณฑ์เพื่อรักษากติกาและความแฟร์ให้ยังคงอยู่ แม้จะแสนเสียดายในฝีมือที่ทำได้โดดเด่น แต่ถึงจะเก่งแค่ไหน ถ้าเล่นนอกเกม แม่ก็ต้องจับแพ้ฟาวล์นะคะ เชิญค่ะ!

ติดตามลุ้นกันต่อในรายการ Drag Race Thailand Season 2 ทุกวันศุกร์ บน LINE TV เท่านั้น เวลา 20.00 น. พร้อมชมและดูซ้ำทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์tv.line.me เวลา 21.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/DragRaceThailand อินสตราแกรม dragracethailand และทวิตเตอร์ @DragRaceTHรวมถึง #DragRaceTH
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line